• Được quản lý & vận hành dưới thương hiệu quốc tế Fusion Hotel Group sẽ đem lại chiến lược bán phòng hiệu quả.
• Chỉ cách Sài Gòn 1,5 giờ di chuyển bằng ô tô, thừa hưởng toàn bộ tiềm năng thị trường Đông Nam Bộ gần 19 triệu dân và sân bay quốc tế Long Thành (công suất lên đến 100 triệu khách/năm).
• Sở hữu tệp khách chất lượng từ The Grand Ho Tram với các dự án thành phần như cụm khách sạn 5 sao, sân golf (thường xuyên tổ chức giải đấu lớn trong nước và quốc tế), khu vui chơi giải trí, trung tâm hội nghị quốc tế,...
• Cùng sự đầu tư, đồng bộ hạ tầng trong thời gian tới gồm sân bay quốc tế, các tuyến cao tốc,... rút ngắn thời gian di chuyển về Hồ Tràm, thu hút thêm nguồn khách trong nước và quốc tế, đây cũng là tiền đề gia tăng giá trị bất động sản.